Khoá đào tạo E-learning

Cung cấp đa dạng các khoá đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp

+2000 doanh nghiệp đã tin dùng

Khoá đào tạo E-learning

Cung cấp đa dạng các khoá đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp

+2000 doanh nghiệp đã tin dùng

Khoá học phổ biến

phần mềm lms
Learning Ware

Giải pháp đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp

Nội dung E-Learning

Sản xuất nội dung đào tạo sinh động, cuốn hút

P-MOVIE. elearning
Máy chủ phân phối Video

Phân phối nội dung video ổn định với số lượng lớn người xem cùng P-Movie

KHÓA HỌC VỀ TUÂN THỦ

Khóa Học Về Tuân Thủ

Khoá học nhằm giúp nhân viên hiểu hơn về các quy định tuân thủ của doanh nghiệp và luật pháp. Khoá học được thiết kế dưới định dạng hoạt hình, chắc chắn sẽ giúp người hứng thú và dễ tiếp thu hơn với chủ đề này.

Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp

Khoá học nhằm giúp nâng cao thái độ và kỹ năng làm việc cho nhân viên mới của doanh nghiệp. Thông qua các bài học về Quản lý công việc, Quản lý thời gian, Hướng dẫn cách ăn mặc, Chăm sóc khách hàng, PDCA, etc.

Xử lý căng thẳng

Xử lý căng thẳng

Bạn sẽ học cách phản ứng trong những tình huống căng thẳng bằng cách nêu rõ tình trạng của bạn một cách quyết đoán mà không gây hấn. Bạn sẽ nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của mình. Trong đơn vị học trình này, bạn sẽ học được cách quản lý chúng hiệu quả hơn. Bạn sẽ gần hơn đích đến phân tích hành vi của những người xung quanh bạn.

Quyết đoán, hiểu rõ về bản thân - Phần A

Quyết đoán, hiểu rõ về bản thân - Phần A

Bạn sẽ học cách nhanh chóng xác định hành vi giả tạo, hiểu lý do có hành vi này và nó thể hiện như thế nào. Khi phải đối mặt với sự giả tạo, bạn sẽ cư xử một cách quyết đoán và quản lý phản xạ tự nhiên của bạn một cách thành thạo để nắm quyền kiểm soát tình huống.

Quyết đoán, hiểu rõ về bản thân - Phần B

Quyết đoán, hiểu rõ về bản thân - Phần B

Bạn sẽ khám phá hồ sơ quyết đoán của bạn. Sau khi học cách trình bàytình hình của bạn một cách bình tĩnh và quyết đoán, bạn sẽ có thể đáp lại lời phê bình một cách xây dựng.

Bộ công cụ quyết đoán - Phần A

Bộ công cụ quyết đoán - Phần A

Bạn sẽ có đủ can đảm để thể hiện ý tưởng của mình một cách bình tĩnh và quyết đoán. Bạn sẽ học cách nói không trong khi duy trì các mối quan hệ tốt. Bạn sẽ hiểu làm thế nào để yêu cầu mọi thứ một cách xây dựng và hiệu quả.

Bộ công cụ quyết đoán - Phần B

Bộ công cụ quyết đoán - Phần B

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể xây dựng các mối quan hệ làm việc thành công bằng cách sử dụng ba trụ cột tạo thiện cảm trong quan hệ cá nhân. Bạn sẽ phát triển một chiến lược mạng cho các mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ khai thác những đức tính tốt của bản thân trong giao tiếp hằng ngày và vận dụng các phương pháp xây dựng mối quan hệ một cách hiệu quả.

Ba điều cốt lõi tạo nên sự xuất sắc giữa các cá nhân

Ba điều cốt lõi tạo nên sự xuất sắc giữa các cá nhân

Trong đơn vị học trình này, bạn sẽ học cách xây dựng các mối quan hệ và chiến lược giao tiếp giữa các cá nhân để hỗ trợ bạn trong vai trò của mình. Bạn sẽ hành động ở mức độ ảnh hưởng phù hợp và sẽ đặt ra các mục tiêu rõ ràng trước khi hành động.

Phát triển chiến lược giao tiếp giữa các cá nhân

Phát triển chiến lược giao tiếp giữa các cá nhân

Đơn vị học trình này sẽ giúp bạn hạn chế các hành vi không hiệu quả và vận dụng các phản xạ đơn giản để giao tiếp một cách bình tĩnh, quyết đoán.

Hiểu rõ biết bản thân để giao tiếp tốt hơn - Phần A

Hiểu rõ biết bản thân để giao tiếp tốt hơn - Phần A

Bạn sẽ học cách rút ra các giá trị của mình để giao tiếp hiệu quả hơn và xây dựng các mối quan hệ lâu dài, dựa trên niềm tin.

Hiểu rõ biết bản thân để giao tiếp tốt hơn - Phần B

Hiểu rõ biết bản thân để giao tiếp tốt hơn - Phần B

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ biết cách sử dụng giao tiếp phi ngôn ngữ một cách hiệu quả. Bạn sẽ sử dụng giao tiếp trực tiếp, trung thực trong các mối quan hệ của mình và sẽ có thể nhìn xa hơn những gì nên nói.

Ba con đường hướng tới giao tiếp tốt

Ba con đường hướng tới giao tiếp tốt

Bạn sẽ hiểu được lợi ích lâu dài của sự hợp tác so với đối đầu qua sử dụng hành vi phù hợp. Bạn sẽ có thể xác định các yếu tố chính của chiến lược hợp tác và thiết lập các phản xạ cần thiết.

Ba đòn bẩy để hình thành hợp tác thành công

Ba đòn bẩy để hình thành hợp tác thành công

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể tạo ra một mô tả thực tế về một vấn đề và xác định nguyên nhân gốc rễ của nó.

Tập trung vào những ưu tiên của bạn - Khóa học eLearning

Tập trung vào những ưu tiên của bạn

Đơn vị học trình này sẽ giúp bạn thoát khỏi các nhiệm vụ khẩn cấp và tập trung vào các ưu tiên của bạn. Bạn sẽ học cách lập kế hoạch ưu tiên dài hạn, hàng tuần và hàng ngày một cách hiệu quả.

12 hướng dẫn để quản lý thời gian hiệu quả

12 hướng dẫn để quản lý thời gian hiệu quả

Trong đơn vị học trình này, bạn sẽ phát triển các chiến lược để tiết kiệm thời gian trong giao dịch của bạn với người khác. Bạn sẽ học cách tối ưu hóa nhật ký, tổ chức cá nhân và không gian làm việc của bạn để tăng hiệu quả của bạn.

Những điều thiết yếu của Quản lý - Phần A

Những điều thiết yếu của Quản lý - Phần A

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể xác định các mục tiêu của dự án của mình, tổ chức các giai đoạn chính và đặt các mốc quan trọng để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm. Bạn sẽ học cách xác định các bên liên quan khác nhau và thiết lập một cơ chế quản trị phù hợp.

Những điều thiết yếu của Quản lý - Phần B

Những điều thiết yếu của Quản lý - Phần B

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ biết cách xác định phương pháp và tần suất điều khiển dự án phù hợp nhất. Bạn cũng sẽ có thể sử dụng các phản xạ của người quản lý dự án phù hợp dựa trên mức độ trưởng thành của công ty.

Lập kế hoạch dự án - Phần A

Lập kế hoạch dự án - Phần A

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể xác định phương pháp trình bày lịch biểu phù hợp nhất cho dự án của bạn. Bạn cũng sẽ có thể lập kế hoạch dự án và cùng thực hiện với nhóm của bạn.

Lập kế hoạch dự án - Phần B

Lập kế hoạch dự án - Phần B

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể xác định đường dẫn quan trọng của dự án và sẽ sử dụng thái độ đúng đắn để không bị chìm trong lịch trình của bạn. Bạn cũng sẽ có thể chính thức hóa, giao tiếp và chia sẻ lịch hoạt động của nhóm.

Quan hệ khách hàng xây dựng lòng tin

Quan hệ khách hàng, xây dựng lòng tin

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có được lòng tin của khách hàng. Bạn sẽ biết cách nâng cao hình ảnh của công ty, thiết lập liên lạc chặt chẽ quan hệ khách hàng và xác định cách quản lý các tình huống nhạy cảm.

Quan hệ khách hàng luyện nghe tích cực

Quan hệ khách hàng: luyện nghe tích cực

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể thành công thiết lập liên hệ đầu tiên với khách hàng và thu thập thông tin bạn cần bằng cách đặt câu hỏi mở.

Phát triển lòng trung thành thông qua các mối quan hệ khách hàng

Phát triển lòng trung thành thông qua các mối quan hệ khách hàng

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể xây dựng lòng trung thành của khách hàng trên tất cả mối liên hệ, trao đổi chéo chéo hiệu quả và giải quyết các khiếu nại tiềm năng.

Bồi dưỡng và duy trì động lực

Bồi dưỡng và duy trì động lực

Bạn sẽ học cách khai phá năng lượng nhóm để tăng hiệu suất tập thể. Bạn sẽ có thể xác định các trình điều khiển động lực của đồng nghiệp và có hành động thích hợp để giữ cho động lực cho họ. Bạn sẽ có khả năng thúc đẩy tiến độ của công việc ủy thác và ủy thác một cách hiệu quả.

Ra Quyết Định Hiệu Quả - phần A

Ra quyết định hiệu quả - Phần A

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể thành công thiết lập liên hệ đầu tiên với khách hàng và thu thập thông tin bạn cần bằng cách đặt câu hỏi mở.

Ra Quyết Định Hiệu Quả - phần B

Ra quyết định hiệu quả - Phần B

Trong đơn vị học trình này, bạn sẽ học cách chuyển từ quyết định sang kế hoạch hành động. Sau đó, bạn sẽ có thể chuyển đổi kế hoạch hành động này thành kế hoạch đồng thuận thuần chủng.

Kiểm soát cảm xúc bản thân

Kiểm soát cảm xúc bản thân

Đơn vị học trình này sẽ giúp bạn thiết lập các cách thiết thực để quản lý cảm xúc theo thời gian. Bằng cách sử dụng suy nghĩ tích cực để đối phó với căng thẳng, bạn sẽ có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Quản lý thời gian của bạn một cách chiến lược

Bạn sẽ có thể quản lý thời gian của mình theo cách phục vụ các mục tiêu của bạn mà không bị phân tâm bởi các trường hợp khẩn cấp sai. Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ có thể phát hiện các cơ hội để cải thiện mối quan hệ giữa năng lượng và hiệu quả và tối ưu hóa thời gian của bạn - không phải để đạt được nhiều hơn mà sử dụng nó tốt hơn.

MH016 - Ba con đường hướng tới giao tiếp tốt

Ba cách để giao tiếp tốt

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ biết cách sử dụng giao tiếp phi ngôn ngữ một cách hiệu quả.
Bạn sẽ sử dụng giao tiếp trực tiếp, trung thực trong các mối quan hệ của mình và sẽ có thể nhìn xa hơn những gì nên nói.

Thành công khi làm việc từ xa - MH234 - cover

Thành công khi làm việc từ xa

Đến cuối đơn vị học trình này, bạn sẽ biết cách làm việc từ xa hiệu quả. Biết được cách để vượt qua các thử thách khi làm việc từ xa, bố trí khu vực làm việc phù hợp.

Kiểm soát sự phản đối- Cấp 1-ME001-cover

Kiểm soát sự phản đối - Cấp 1

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách đối phó với sự phản đối của người đối thoại của bạn một cách linh hoạt bằng cách điều chỉnh lập luận của bạn.

Tiến hành quá trình đàm phán - Cấp 1 - ME002- cover

Tiến hành quá trình đàm phán - Cấp 1

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách đàm phán hàng ngày trong một mối quan hệ cùng có lợi (win-win).

Học cách luyện nghe tích cực

Học cách luyện nghe tích cực

Qua khóa học này, bạn học được cách thực hành đặt câu hỏi và khuyến khích nói để lắng nghe tốt hơn, để hiểu người đối thoại của bạn và để tạo điều kiện giao tiếp.

ME016-cover

Trở nên thoải mái tiếp nhận các lời phê bình

Qua khóa học này, bạn học được cách đối phó với sự phản đối của người đối thoại của bạn trong khi vẫn duy trì mối quan hệ, ngay cả khi bạn chiếm ít ưu thế.

Kỹ năng cảm xúc của nhà quản lý

Kỹ năng cảm xúc của nhà quản lý

Qua khóa học này, bạn học được cách trở thành người quản lý tốt hơn nhờ thành công quản lý cảm xúc chính mình. Bằng cách xác định hồ sơ cảm xúc

Khung dự án - Phần A

Qua khóa học này, bạn học được cách tiếp cận giai đoạn quan trọng đầu của dự án – khung dự án – thành công. Bạn sẽ có môt danh sách các câu hỏi thích hợp để hỏi ở giai đoạn đầu dự án và bạn sẽ có thể viết tài liệu thành lập dự án – điều lệ dự án.

Khung dự án - Phần B

Qua khóa học này, bạn học được cách xây dựng bản đồ nhiệm vụ, thiết lập tất cả các hoạt động liên quan đến dự án của bạn. Bạn sẽ tiến xa hơn trong việc sử dụng các công cụ để phân bổ các nhiệm vụ cho những người đóng góp dự án khác nhau.

Lập ngân sách dự án - Phần A

Lập ngân sách dự án - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách xây dựng ngân sách của mình không sai sót và sẽ nắm vững một loạt các kỹ thuật để tạo ra một ước tính ban đầu mạnh mẽ.

Lập ngân sách dự án - Phần B

Lập ngân sách dự án - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách phân bổ ngân sách của mình theo thời gian bằng cách sử dụng quy trình lập ngân sách năm bước.

Dự đoán rủi ro dự án - Phần A

Dự đoán rủi ro dự án - Phần A

Qua khóa học này, bạn hiểu được khái niệm rủi ro và sẽ nắm vững quy trình quản lý rủi ro dự án. Và biết về một loạt các phương pháp và công cụ thực tế để giúp bạn xác định rủi ro dự án, đánh giá mức độ nghiêm trọng và ưu tiên thích hợp.

Dự đoán rủi ro dự án - Phần B

Dự đoán rủi ro dự án - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách quản lý và giám sát các rủi ro dự án. Bạn sẽ sử dụng một chiến lược để đối phó với các cơ hội và các mối đe dọa.

Quan hệ khách hàng: Tạo cam kết

Quan hệ khách hàng: Tạo cam kết

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách đảm bảo thỏa thuận của khách hàng đối với các giải pháp của mình bằng cách thu hút sự chú ý của khách hàng. Hỗ trợ các đề xuất của bạn bằng các lập luận có cấu trúc tốt và dẫn dắt khách hàng ra quyết định.

Từ nhu cầu đến dự án - Phần A

Từ nhu cầu đến dự án - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách thiết lập nhu cầu dự án thông qua cách tiếp cận có cấu trúc bằng các công cụ cụ thể. Bạn sẽ xác định được nhu cầu bản thân và xây dựng những mối liên hệ trong vùng.

Từ nhu cầu đến dự án - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách nắm trong tay bộ phương pháp và công cụ để thu thập, sắp xếp, phân tích, chính thức hóa và ưu tiên các nhu cầu cho người dùng.

Thành công trong cương vị mới - Phần A

Thành công trong cương vị mới - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ hiểu về những thay đổi khi bạn trở thành người quản lý.; các yêu cầu của một bài đăng quản lý và các ưu tiên trung hạn của bạn, và cách chuẩn bị cho cuộc hẹn mới với sếp của bạn.

Thành công trong cương vị mới - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách dẫn dắt cuộc họp đầu tiên của mình với tư cách là người quản lý; xử lý các cuộc phỏng vấn ban đầu với đồng nghiệp của mình hoặc quản lý các tình huống tế nhị hơn, chẳng hạn như quản lý các đồng nghiệp cũ, chuyên gia và các đồng nghiệp cao cấp hơn.

Kỹ năng tình huống của nhà quản lý

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách sử dụng tư duy hệ thống để quản lý hiệu quả, bằng cách đánh giá bản chất của một vấn đề, cải thiện sự hiểu biết của bạn về các cấp độ tình huống khác nhau.

Các kỹ năng trong mối quan hệ của nhà quản lý - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp của mình, lựa chọn các công cụ phù hợp và thích ứng với các mệnh lệnh của tình huống và nhu cầu của nhóm. Bạn sẽ học cách chuẩn bị và dẫn dắt một cuộc họp hiệu quả.

Các kỹ năng trong mối quan hệ của nhà quản lý - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp của mình, biến nhu cầu cá nhân thành mục tiêu chính thức. Bạn sẽ học cách chuẩn bị và thực hiện một cuộc phỏng vấn cá nhân một cách hiệu quả. Sau đó, bạn sẽ học cách xử lý sai lầm và giải quyết các tình huống nhạy cảm trong một cuộc phỏng vấn.

Những thách thức trong quan hệ khách hàng – MH100

Những thách thức trong quan hệ khách hàng

Qua khóa học này, bạn sẽ học được Một phương pháp đơn giản, thiết thực để xác định mong đợi của khách hàng và chọn phản hồi phù hợp nhất. Các bài tập thú vị để có được cái nhìn sâu sắc về con đường khách hàng. Công cụ giúp bạn quản lý cảm xúc – của bạn và của khách hàng.

Nghệ thuật thuyết phục thông qua lắng nghe.Phần A – MH135A

Nghệ thuật thuyết phục thông qua lắng nghe - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách đắm chìm hoàn toàn trong thế giới của khách hàng, để hiểu tầm quan trọng của việc lắng nghe chân thành, hiệu quả và làm chủ nghệ thuật thuyết phục.

Nghệ thuật thuyết phục thông qua lắng nghe.Phần B -MH135B

Nghệ thuật thuyết phục thông qua lắng nghe - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được một phương pháp hiệu quả để xây dựng câu hỏi của bạn. Một loạt các bài tập để xác định bạn đã thực hành tốt nhất và nắm vững phương pháp đặt câu hỏi.

Các phong cách quản lý – MH141

Các phong cách quản lý

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách giúp bạn tối ưu hóa cách bạn quản lý từng đồng nghiệp. Các công cụ hiệu quả để cải thiện giao tiếp của bạn và tăng hiệu suất cá nhân.

Thuyết phục khách hàng bằng một đề nghị chiến thắng – MH136

Thuyết phục khách hàng bằng một đề nghị chiến thắng

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách giúp bạn đắm chìm trong thế giới của khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu và nhu cầu của họ. Bài tập phát triển lập luận thực tiễn. Một phương pháp xây dựng lập luận hữu ích, thiết thực để giúp bạn khác biệt với đối thủ.

Dẫn dắt hành động cả đội và cá nhân.Phần A – MH151A

Dẫn dắt hành động cả đội và cá nhân - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách dẫn dắt hành động của đội nhóm và cá nhân một cách hiệu quả.

Dẫn dắt hành động cả đội và cá nhân Phần B – MH151B

Dẫn dắt hành động cả đội và cá nhân - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách khám phá các trình điều khiển động lực khác nhau và tìm hiểu để chọn phương pháp tốt nhất với nhóm.

Trở thành một huấn luyện viên quản lý.Phần A – MH152A

Trở thành một huấn luyện viên quản lý - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách biến các khái niệm huấn luyện thành các công cụ thiết thực cho người quản lý, thích ứng với vai trò và các tình huống khác nhau (hỗ trợ đồng nghiệp gặp khó khăn, ủy thác, thúc đẩy, mở rộng kỹ năng, phát triển tiềm năng, v.v..)

Trở thành một huấn luyện viên quản lý.Phần B – MH152B

Trở thành một huấn luyện viên quản lý - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách thích ứng thực hành huấn luyện theo nhu cầu cụ thể của người quản lý hỗ trợ nhóm của mình (tổ chức mới, các vấn đề liên cá nhân, dự án cổ phần cao, cam kết, hiệu suất tập thể, v.v..)

Tạo sức thuyết phục trong các tình huống quản lý.Phần A – MH154A

Tạo sức thuyết phục trong các tình huống quản lý - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được các công cụ hoạt động để giúp bạn phát triển chiến lược đàm phán.

Tạo sức thuyết phục trong các tình huống quản lý.Phần B – MH154B

Tạo sức thuyết phục trong các tình huống quản lý - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được các công cụ hoạt động để phát triển cách tiếp cận ‘đôi bên cùng có lợi’ với đồng nghiệp của bạn.

Xử lý cảm xúc nhóm.Phần A – MH156A

Xử lý cảm xúc nhóm - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách ứng dụng trí tuệ cảm xúc vào công việc để có thể xác định và thấu hiểu với cảm xúc của nhân viên bạn

Xử lý cảm xúc nhóm.Phần B – MH156B

Xử lý cảm xúc nhóm - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách ứng dụng trí tuệ cảm xúc vào công việc để xác định kịp thời các điểm bất ổn về cảm xúc của đội nhóm và có cách phản ứng, xử lý kịp thời

MH190A - Tác động của cảm xúc nơi công sở - Phần A

Tác động của cảm xúc nơi công sở - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách Khám phá cảm xúc và tác động của chúng đối với hiệu quả cá nhân và tập thể và trong quản lý xung đột. Tổng quan toàn diện ban đầu này cho phép bạn giải mã cảm xúc của chính mình và học cách nhận ra chúng.

MH190B - Tác động của cảm xúc nơi công sở - Phần B

Tác động của cảm xúc nơi công sở - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách Khám phá cảm xúc của chính bạn, học cách nhận ra cảm xúc ở người khác và khi làm như vậy, quản lý căng thẳng và tránh xung đột hiệu quả hơn.

MH223A - Xử lý các công việc tốn thời gian.Phần A

Xử lý các công việc tốn thời gian - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ hiểu được về vai trò của bạn là một huấn luyện viên, bạn được yêu cầu giúp nhân vật chính trong đơn vị học trình và học bài học từ tình huống cụ thể này. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn thành việc tự đánh giá để giúp bạn xác định và phân loại các nhiệm vụ tốn thời gian của riêng bạn.

MH223B - Xử lý các công việc tốn thời gian.Phần B

Xử lý các công việc tốn thời gian - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ hiểu được về vai trò của bạn là một huấn luyện viên, bạn được yêu cầu giúp nhân vật chính trong đơn vị học trình và học bài học từ tình huống cụ thể này. Thêm vào đó, các phương pháp thiết thực để giúp bạn vượt xa các phương pháp quản lý thời gian truyền thống và sử dụng các chiến lược và hành vi hiệu quả phù hợp với môi trường và nhu cầu cá nhân của bạn.

MH225A - Làm rõ và quản lý các ưu tiên - Phần A

Làm rõ và quản lý các ưu tiên - Phần A

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách một nghiên cứu trường hợp thực tế sẽ cung cấp cho bạn các công cụ bạn cần để phân biệt giữa khẩn cấp thật và giả và ưu tiên thật và giả. Ngoài ra, cách tiếp cận thực tế và các công cụ sẽ giúp bạn đánh giá các ưu tiên chuyên môn và cá nhân của bạn.

MH225B - Làm rõ và quản lý các ưu tiên - Phần B

Làm rõ và quản lý các ưu tiên - Phần B

Qua khóa học này, bạn sẽ học được phương pháp từng bước được minh họa bằng các ví dụ thực tế để giúp bạn đặt mức độ ưu tiên của vai trò và các nhiệm vụ tương ứng. Một công cụ hiệu quả giúp bạn tập trung vào những gì cần thiết trong khi bảo tồn năng lượng và bảo vệ thời gian cá nhân của bạn.

MH226 - Tận dụng sự khác biệt để gia tăng sự hiệu quả trong công việc - khóa học eLearning

Tận dụng sự khác biệt để gia tăng sự hiệu quả trong công việc

Qua khóa học này, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình của một nhóm làm việc đa văn hóa, đa kỹ năng. Thêm vào đó, tự đánh giá sẽ giúp bạn khám phá hồ sơ của riêng bạn (‘đơn sắc’ hoặc ‘đa sắc).

MH233-Chuẩn bị cho cuộc đàm phán có lợi-Khóa học eLearning

Chuẩn bị cho cuộc đàm phán có lợi

Qua khóa học này, bạn sẽ học được phương pháp từng bước được minh họa bằng một ví dụ cụ thể, cho phép bạn sở hữu phương pháp chuẩn bị đàm phán đôi bên cùng có lợi.

ME005 - Phát triển tính quyết đoán - Cấp 1 - Khóa học eLearning

Phát triển tính quyết đoán - Cấp 1

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách sử dụng chuyên môn để lựa chọn câu trả lời thích hợp cho từng tình huống. Và hiểu về cơ hội để đào tạo nâng tầm bản thân.

MH227 - Tăng năng suất trong một thế giới phát triển nhanh -Khóa học eLearning

Tiến hành quá trình đàm phán - Cấp độ 2

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách sử dụng chuyên môn để lựa chọn câu trả lời thích hợp cho từng tình huống.

MH230 - Chìa khóa để thiết lập đội nhóm làm việc từ xa - Khóa học eLearning

Chìa khóa để thiết lập đội nhóm làm việc từ xa

Qua khóa học này sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sẽ giúp bạn bạn sẽ có thể áp dụng những gì đã học vào ngay môi trường làm việc của mình.

MH231- Lập kế hoạch tuần và danh sách ưu tiên - Khóa học eLearning

Lập kế hoạch tuần và danh sách ưu tiên

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách sắp xếp và lên kế hoạch các ưu tiên của bạn một cách hiệu quả.

MH227 - Tăng năng suất trong một thế giới phát triển nhanh -Khóa học eLearning

Tăng năng suất trong một thế giới phát triển nhanh

Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách tiếp cận ban đầu về thời gian phù hợp với các sự kiện không lường trước được, giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của các tình huống khẩn cấp và kết hợp việc ra quyết định như một yếu tố chính của quản lý thời gian. Thực hành tốt nhất và các công cụ thực tế cho mỗi trong số ba tài năng.

MH212 - Thích ứng thành công thông điệp của bạn

Thích ứng thành công thông điệp của bạn

Qua khóa học này, bạn sẽ được khám phá một phương pháp ban đầu, thiết thực, giúp bạn điều chỉnh thông điệp của mình trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ trở nên lão luyện hơn trong việc thích nghi với các bối cảnh khác nhau – một kỹ năng rất quan trọng đối với thành công của bạn.

Khoá học về Cải tiến và Giải quyết vấn đề

Nhằm giúp kỹ sư có thể giải quyết vấn đề tốt hơn, hiệu quả hơn trong công việc hằng ngày.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 3 lĩnh vực sau:

  • Cải tiến và giải quyết vấn đề
  • Vấn đề
  • Giải quyết vấn đề

Khoá học về Quản lý

Nhằm giúp kỹ sư củng cố kiến thức trong việc quản lý hằng ngày cũng như là các phương pháp quản lý chất lượng hiệu quả.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải thông tin ở 4 lĩnh vực sau:

  • Quản lý là gì?
  • HOSHIN-KANRI
  • Quản lý hằng ngày
  • Quản lý luồng ban đầu

Khoá học về Tư duy Quản lý Chất lượng

Nhằm giúp kỹ sư hiểu và nắm rõ về tư duy trong quản lý chất lượng.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Đánh giá bằng bằng chứng thực tế
  • Tìm đến điểm quan trọng
  • Đo đếm bằng sự khác biệt
  • Quan hệ nguyên nhân kết quả
  • Tiêu chuẩn hoá

Khóa học về Chất lượng

Nhằm giúp kỹ sư củng cố kiến thức nền tảng về Quản lý chất lượng nói chung.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải thông tin ở 4 lĩnh vực sau:

  • Chức năng và chất lượng
  • Sự đa dạng của chất lượng
  • Biểu diễn một chiều của chất lượng
  • Chất lượng sản phẩm và chất lượng quy trình

Khoá học về 7 Công cụ KSCL

Nhằm giúp các kỹ sư hiểu về 7 công cụ kiểm soát chất lượng hiệu quả.

Khoá học này sẽ tập trung vào truyền tải kiến thức ở 8 lĩnh vực sau:

  • Phiếu kiểm soát
  • Biểu đồ Pareto
  • Biểu đồ tần suất
  • Biểu đồ kiểm soát
  • Sơ đồ nhân quả
  • Biểu đồ phân tán
  • Phân bố
  • Bảy công cụ QC mới

Khoá học về Tư duy Thống kê

Nhằm giúp kỹ sư củng cố kiến thức về Tư duy thống kê trong hoạt động quản lý chất lượng.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Tổng thể và Mẫu
  • Lấy mẫu
  • Sự biến thiên của dữ liệu
  • Tóm tắt dữ liệu số

Khóa học Tin học cơ bản

Nhằm giúp kỹ sư có kiến thức đầy đủ về cơ sở công nghệ thông tin được sử dụng trong hệ thống kỹ thuật số và kiến thức về các thuật ngữ liên quan.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải thông tin ở 4 lĩnh vực sau:

  • Biểu diễn thông tin
  • Toán tử logic
  • Các phép tính toán học
  • Ứng dụng mã hoá

Khoá học về Bộ xử lý

Nhằm giúp kỹ sư có thể hiểu cơ chế hoạt động của bộ xử lý (CPU) và sử dụng chúng hiệu quả.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải thông tin ở 4 lĩnh vực sau:

  • Nguyên lý của máy tính
  • Công nghệ tốc độ cao
  • Các mạch ngoại vi
  • Các thiết bị ngoại vi

Khoá học về Mạng và Đa phương tiện

Nhằm giúp các kỹ sư nâng cao kiến thức về mạng và đa phương tiện.

Khoá học này sẽ tập trung vào truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Cơ sở của Mạng
  • Internet
  • Đa phương tiện
  • Bảo mật

Khoá học về Cấu hình hệ thống

Nhằm giúp kỹ sư củng cố kiến thức về cấu hình phần mềm của hệ thống máy tính và các kiến thức về các thuật ngữ liên quan.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Hệ điều hành
  • Hệ thống thời gian thực
  • Các thành phần phần mềm
  • Hệ thống tệp tin

Khoá học về Phát triển hệ thống

Nhằm giúp các kỹ sư hiểu hơn về các phương pháp tiêu chuẩn, mới, kiến thức và thuật ngữ liên quan về Phát triển hệ thống máy tính.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Quản lý phát triển
  • Công cụ phát triển
  • Qúa trình phát triển
  • Phát triển hướng đối tượng

Khoá học về Lập trình

Nhằm giúp kỹ sư tìm hiểu điểm quan trọng của lập trình, ngôn ngữ lập trình và kiến thức về các thuật ngữ liên quan.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
  • Lập trình
  • Ngôn ngữ lập trình chính
  • Một số ngôn ngữ khác

Khóa học về Cơ sở kỹ thuật Cơ khí

Nhằm giúp kỹ sư củng cố kiến thức nền tảng về Vật liệu và Cơ học.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải thông tin ở 4 lĩnh vực sau:

  • Cơ học vật liệu
  • Động lực học chất lưu
  • Nhiệt động lực học
  • Động lực học máy

Khoá học về Vật liệu

Nhằm giúp kỹ sư củng cố các kiến thức về vật liệu kim loại, xử lý nhiệt và đặc tính độ bền cơ học, và ngoài ra, vật liệu chất dẻo.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải thông tin ở 4 lĩnh vực sau:

  • Vật liệu Kim loại (Cấu trúc và Xử lý Nhiệt)
  • Vật liệu Kim loại (Đặc tính Cơ học)
  • Vật liệu Chất dẻo
  • Vật liệu Composite/Ceramic

Khoá học về Thiết kế và Lập bản vẽ kỹ thuật

Nhằm giúp kỹ sư cũng cố các kiến thức về nguyên tắc, cách thức khi thiết kế và lập bản vẽ kỹ thuật.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Cơ bản về bản vẽ cơ khí
  • Bản vẽ chi tiết cơ khí
  • Cơ bản về thiết kế cơ khí
  • Thiết kế độ tin cậy

Khoá học về Gia công

Nhằm giúp các kỹ sư cũng cố về các phương pháp gia công cơ bản như gia công cắt gọt, gia công biến dạng, gia công đặc biệt.

Khoá học này sẽ tập trung vào truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Gia công cắt gọt
  • Tạo hình chất dẻo
  • Phương pháp gia công đặc biệt
  • Hệ thống gia công

Khoá học về Chi tiết máy

Nhằm giúp các kỹ sư cũng cố hiểu biết về chi tiết máy và việc bảo trì bảo dưỡng hàng ngày.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Chi tiết kẹp chặt cố định
  • Chi tiết quay
  • Phần tử chuyển đổi
  • Quản lý bảo trì

Khoá học về Đo lường và Điều khiển

Nhằm giúp kỹ sư cũng cố hiểu biết về các loại cảm biến, cơ cấu chấp hành và bộ điều khiển.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Cảm biến
  • Cơ cấu chấp hành
  • Các bộ điều khiển
  • Hệ thống điều khiển

Khóa học Cơ sở về Mạch điện

Nhằm giúp kỹ sư củng cố kiến thức tổng quát về mạch điện để có thể áp dụng cho các công việc như sửa chữa mạch điện, bổ sung mạch điện, hoàn thiện bản vẽ mạch điện cho sản phẩm.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải thông tin ở 4 lĩnh vực sau:

  • Mạch điện một chiều (DC)
  • Mạch điện xoay chiều (AC)
  • Nhiễu
  • An toàn điện

Khoá học Cơ sở về Mạch điện tử

Nhằm giúp kỹ sư có thể vận hành tốt và hiệu quả các linh kiện điện tử và mạch điện tử vào thực tế.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải thông tin ở 4 lĩnh vực sau:

  • Mạch didoe
  • Mạch khuyến đại thuật toán
  • Mạch transitor
  • Bộ lọc trong mạch điện

Khoá học về Linh kiện bán dẫn

Nhằm giúp kỹ có thể thiết kế hệ thống mạch điên/điện tử, hiểu hơn về kỹ thuật, tính chất của chất bán dẫn và những sản phẩm ứng dụng của chúng.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Các đặc tính của linh kiện bán dẫn
  • Quy trình sản xuất mạch điện tử bán dẫn
  • Thiết bị bán dẫn
  • Mạch điện tử số

Khoá học về Giao diện

Nhằm giúp kỹ sư củng cố hiểu biết về những loại thiết bị vào ra I/ O, và cũng như tránh các sai sót khi điều khiển cơ sở vật chất máy móc.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Cấu trúc cơ bản của máy vi tính
  • Dụng cụ đo lường điện/ điện tử (1)
  • Dụng cụ đo lường điện/ điện tử (2)

Khoá học về Động cơ điện và Điện năng

Nhằm giúp các kỹ sư nâng cao khả năng tính toán năng lượng, công suất điện và kiến thức về các thiết bị điện hiệu quả và ổn định hơn.

Khoá học này sẽ tập trung truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:

  • Động cơ điện một chiều và động cơ nước
  • Điện tử công suất
  • Động cơ điện xoay chiều
  • Công nghê năng lượng

Khoá học về Công nghệ cảm biến

Nhằm giúp các kỹ sư nâng cao kiến thức về cảm biến trong quá trình thiết kế mạch điều khiển của các bộ phận máy móc.

Khoá học này sẽ tập trung vào truyền tải kiến thức ở 4 lĩnh vực sau:.

  • Tổng quan về cảm biến
  • Cảm biến về vị trí
  • Cảm biến quang
  • Cảm biến sử dụng Máy và Robot

Bảo Mật Thông Tin​

Khoá học giúp nâng cao kiến thức cho người học về các quy định bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Khoá học được thiết kế với định dạng hoạt hình, kèm theo đó là các tình huống thực tế nhằm người học dễ hình dung và ghi nhớ hiệu quả.

Kỹ năng tự chủ công việc

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp nhân viên" Có thái độ đúng đắn và trách nhiệm với công việc. Biết cách rèn luyện, phát triển tính tự chủ trong công việc. Trở thành nhân viên có khả năng tự chủ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tự tin, tích cực học hỏi theo định hướng phát triển cá nhân"

5S cho mọi người (5S Văn phòng)

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp nhân viên: - Hiểu rõ về công cụ 5S văn phòng (dành cho bất kỳ ai) - Hiểu được lợi ích lớn của 5S văn phòng - Sắp xếp và sử dụng hiệu quả vật dụng và thông tin - Nâng cao hiệu suất, chất lượng công việc - Góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp"

Làm việc nhóm hiệu quả

"Khoá học “Kỹ năng làm việc nhóm” sẽ giúp các bạn hóa giải những băn khoăn đó đồng thời cũng trang bị trang bị cho các bạn những “cẩm nang” cần thiết để phát triển kỹ năng này. Đây là những điều mà chương trình muốn dành cho bạn: - Nhận thức đúng đắn về giá trị của làm việc nhóm - Kiến thức tổng quan về kỹ năng làm việc nhóm - Quá trình hình thành và phát triển nhóm trong tổ chức - Các thức để trở thành thành viên nhóm hiệu quả. Khóa học “Kỹ năng làm việc nhóm” vui mừng được mang đến những giá trị tốt đẹp cho bạn! "

Báo cáo - Liên lạc - Bàn bạc (HORENSO)

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp nhân viên: • Hiểu tầm quan trọng của HORENSO và biết cách áp dụng • Chủ động báo cáo công việc, chia sẻ thông tin • Biết cách truyền đạt logic mọi vấn đề • Giỏi hơn trong công việc thông qua hình thành thói quen bàn bạc, thảo luận • Trách nhiệm và đáng tin cậy hơn"

Tư duy logic và giải quyết vấn đề

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên: Nhận biết rõ những sai lầm dễ mắc phải do suy nghĩ thiếu logic Biết cách tư duy theo logic Biết cách phân tích bản chất của vấn đề Nắm rõ các phương pháp và kỹ năng giải quyết vấn đề một cách logic và khoa học Tìm ra được đối sách phù hợp dựa trên các trọng số đặt ra"

Kiểm soát mục tiêu với PDCA

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên: • Hiểu tầm quan trọng của PDCA và phương pháp áp dụng • Biết cách lập kế hoạch rõ ràng để hoàn thành công việc yêu cầu • Giải quyết mọi vấn đề theo logic (không theo cảm tính) • Phối hợp đội nhóm hiệu quả hơn • Chất lượng công việc liên tục được cải thiện"

Tổ chức cuộc họp hiệu quả

"Thông qua khóa học này, học viên sẽ biết cách: - Phân loại các kiểu cuộc họp cần thiết tại doanh nghiệp - Lựa chọn và tổ chức, điều hành các loại cuộc họp một cách phù hợp nhất - Hiểu rõ trách nhiệm của từng người tham dự cuộc họp"

Áp dụng KPI hiệu quả

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên: - Hiểu về tổng quan BSC và KPI - Xây dựng bản đồ chiến lược BSC làm nền tảng thiết lập hệ thống mục tiêu xuyên suốt tới các cấp, phòng, ban - Thiết lập hệ thống quản trị công việc và đánh giá chất lượng nhân viên hiệu quả"

Giao việc và kiểm soát công việc

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp nhân viên: Định nghĩa đúng về Giao việc là gì? Giao đúng việc cho đúng người? • Hiểu được tầm quan trọng trong Giao việc, và kiểm soát thực hiện công việc • Tiến hành Giao việc theo những phương thức khác nhau và phù hợp với từng nhóm đối tượng"

Huấn luyện nhân viên cấp dưới

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức giúp người quản lý: - Hiểu rõ khái niệm, sự cần thiết và lợi ích của huấn luyện - Nắm được quy trình huấn luyện phát triển nhân viên - Biết cách xây dựng chiến lược huấn luyện nhân viên - Tạo động lực cho nhân viên qua huấ luyện phát triển"

Đàm phán và thuyết phục hiệu quả

"Khóa học sẽ mang đến nhiều kiến thức, giúp học viên: - Nắm rõ các yếu tố và kỹ năng giao tiếp thuyết phục - Xác định và phát triển phong cách giao tiếp cá nhân - Có được kiến thức và công cụ mang lại thành công trong đàm phán - Biết cách xử lý các tình huống khó khăn trong thương lượng"

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên: - Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và sự cần thiết phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng - Nắm vững các lỹ năng dành cho người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng - Xây dựng quy trình, chiến lược chăm sóc khách hàng"

Triển khai 5S tại doanh nghiệp (sản xuất)

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp nhân viên: • Hiểu đúng về 5S • Tự thân có thể áp dụng 5S cho công việc, khu vực làm việc của mình • Có khả năng tham gia hoạt động của ban 5S, thúc đẩy 5S tại doanh nghiệp • Biết cách tổ chức công việc hiệu quả, loại bỏ lãng phí tìm kiếm vật dụng và thông tin • Tích cực tìm kiếm và giải quyết vấn đề • Chung tay xây dựng môi trường làm việc an toàn và hiệu quả "

An toàn trong sản xuất

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp cán bộ phụ trách an toàn có thể: - Nâng cao nhận thức an toàn cho học viên. - Học viên biết cách quan sát hành động / hiện trạng không an toàn và đưa ra phản hồi. - Thu thấp dữ liệu làm cơ sở phân tích mối nguy - Đánh giá, lượng hóa được các mối nguy để có phương án hành động phù hợp - Xây dựng môi trường “Quan tâm thông qua phản hồi“ - Giúp ngăn chặn được tai nạn do lỗi con người - Tạo ý thức hướng tới “0 tại nạn”"

Áp dụng Kaizen trong sản xuất

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên: - Nắm chắc lý luận về Kaizen - Hiểu được phương pháp sản xuất tinh gọn của Toyota - Hiểu được các khái niệm cơ bản trong quản lý sản xuất và chất lượng - Hiểu và có khả năng áp dụng được các công cụ và phương pháp Kaizen - Trở nên nhạy bén với các lãng phí tại hiện trường sản xuất - Có động lực sáng tạo, giải quyết các vấn đề trong công việc - Hướng tới một văn hóa Kaizen tích cực và chuyên nghiệp"

Hiểu và áp dụng ISO 9001:2015

"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên: • Hiểu và có thể áp dụng đúng tiêu chuẩn ISO 9001 • Giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các vấn đề chất lượng một cách toàn diện • Chủ động kiểm soát để doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của pháp luật về hệ thống quản lý chất lượng • Giúp doanh nghiệp tạo dựng được lòng tin với khách hàng • Giúp gia tăng lợi nhuận bằng cách giảm thiểu sai sót trong quá trình vận hành và tối ưu hóa các nguồn lực"

Quản lý hiện trường sản xuất

"Khóa học sẽ giúp nhân sự quản lý tại xưởng sản xuất: - Hiểu được mục tiêu QCD của bộ phận sản xuất - Hiểu được các yếu tố sản xuất và mức độ ảnh hưởng - Có kỹ thuật đảm bảo dòng chảy tối ưu trong sản xuất - Biết cách quản lý con người và kế hoạch sản xuất được giao phó - Kiểm soát 5S, điểm thay đổi và cải tiến liên tục"