Khoá đào tạo elearning
Kỹ năng bán hàng
Trang chủ » Khoá đào tạo E-learning » Bán hàng (Sales)
Danh sách khoá học
Danh mục khoá học
- Kỹ năng mềm
- Kỹ năng kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng
- Phát triển cá nhân
- Điện – Điện tử
- Công nghệ thông tin
- Quản lý chất lượng
- Kỹ thuật cơ khi
- Ngoại ngữ
- Quản lý và Lãnh đạo
- Quản lý thời gian
- Quản lý dự án
- Phát triển bản thân
Khoá học phổ biến

Learning Ware
Giải pháp đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp

Nội dung E-Learning
Sản xuất nội dung đào tạo sinh động, cuốn hút

Máy chủ phân phối Video
Phân phối nội dung video ổn định với số lượng lớn người xem cùng P-Movie

Quan hệ khách hàng: xây dựng lòng tin
Đến cuối học phần này, bạn sẽ có thể áp dụng tốt bài học để có được lòng tin từ khách hàng. Bạn sẽ biết cách nâng cao hình ảnh của công ty, thiết lập liên lạc chặt chẽ với khách hàng và xác định cách quản lý các tình huống nhạy cảm.

Quan hệ khách hàng: luyện nghe tích cực
Hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể thiết lập liên hệ đầu tiên thành công với khách hàng của mình và thu thập thông tin bạn cần bằng cách đặt câu hỏi đúng.

Phát triển lòng trung thành thông qua các mối quan hệ khách hàng
Hoàn thành học phần này, bạn sẽ có thể xây dựng lòng trung thành của từng khách hàng, bán chéo hiệu quả và giải quyết các khiếu nại tiềm tiềm ẩn.

Những thách thức trong quan hệ khách hàng
Qua khóa học này, bạn sẽ học được Một phương pháp đơn giản, thiết thực để xác định mong đợi của khách hàng và chọn phản hồi phù hợp nhất. Các bài tập thú vị để có được cái nhìn sâu sắc về con đường khách hàng. Công cụ giúp bạn quản lý cảm xúc – của bạn và của khách hàng.

Quan hệ khách hàng: Tạo cam kết
Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách đảm bảo thỏa thuận của khách hàng đối với các giải pháp của mình bằng cách thu hút sự chú ý của khách hàng. Hỗ trợ các đề xuất của bạn bằng các lập luận có cấu trúc tốt và dẫn dắt khách hàng ra quyết định.

Nghệ thuật thuyết phục thông qua lắng nghe - Phần A
Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách đắm chìm hoàn toàn trong thế giới của khách hàng, để hiểu tầm quan trọng của việc lắng nghe chân thành, hiệu quả và làm chủ nghệ thuật thuyết phục.

Nghệ thuật thuyết phục thông qua lắng nghe - Phần B
Qua khóa học này, bạn sẽ học được một phương pháp hiệu quả để xây dựng câu hỏi của bạn. Một loạt các bài tập để xác định bạn đã thực hành tốt nhất và nắm vững phương pháp đặt câu hỏi.

Thuyết phục khách hàng bằng một đề nghị chiến thắng
Qua khóa học này, bạn sẽ học được cách giúp bạn đắm chìm trong thế giới của khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu và nhu cầu của họ. Bài tập phát triển lập luận thực tiễn. Một phương pháp xây dựng lập luận hữu ích, thiết thực để giúp bạn khác biệt với đối thủ.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
"Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên: - Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và sự cần thiết phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng - Nắm vững các lỹ năng dành cho người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng - Xây dựng quy trình, chiến lược chăm sóc khách hàng"