Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên:

  • Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và sự cần thiết phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Nắm vững các lỹ năng dành cho người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng quy trình, chiến lược chăm sóc khách hàng

Chủ đề: Dịch vụ
Thời lượng: 1 giờ 30 phút
Đối tượng: Nhân viên dịch vụ, CSKH
Định dạng: Chuyên gia giảng trực tiếp
Thời hạn sử dụng: 60 ngày
Thời điểm phát hành: Tháng 10, 2019
Điều kiện bán: Từ 03 ID trở lên, chỉ dành cho KH doanh nghiệp

Học phí: 750,000 đ

Giới thiệu chung

Khách hàng mua sản phẩm dịch vụ, tiếp tục hài lòng bởi dịch vụ hậu mãi, hài lòng đến mức muốn chia sẻ cơ hội trải nghiệm mua sắm đó với những người thân thiết… chính là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều hướng tới.
Để làm được điều đó thì từng người nhân viên phải thấu hiểu về dịch vụ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) phải làm việc bài bản, hiểu tâm lý khách hàng, nắm chắc kỹ thuật CSKH ở hầu hết các thời điểm tiếp xúc trước, trong và sau khi mua hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải xây dựng được bộ quy trình CSKH cùng với cơ chế ưu việt nhất.

Mục tiêu của khóa học

Khóa học sẽ mang đến những kiến thức cơ sở, giúp học viên:

  • Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và sự cần thiết phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Nắm vững các lỹ năng dành cho người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng quy trình, chiến lược chăm sóc khách hàng

Nội dung chính

Nội dung chính 
  
1Chăm sóc khách hàng (CSKH)
2Lựa chọn định hướng trong CSKH
3Môi trường của dịch vụ CSKH
4Kỹ năng giao tiếp ngôn từ tích cực
5Kỹ năng giao tiếp phi ngôn từ
6Kỹ năng lắng nghe khách hàng
7Kỹ năng xử lý khách hàng khó tính và khiếu nại của khách hàng

 

Bổ sung về khóa học này (vì sao có khóa học này/ Giảng viên/ USP)

Khóa học được phát triển bởi WorkPro cùng tiến sĩ Châu Đình Linh sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức CSKH cơ bản và phân tích tỉ mỉ giúp học viên dễ dàng áp dụng trong công việc của mình.

Đơn vị phát triển nội dung

WorkPro - Đơn vị Đào tạo của Tương lai

WorkPro tự hào là một đơn vị tư vấn cải tiến quản trị và đào tạo phát triển nhân lực được khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ và đánh giá cao về chất lượng. Đội ngũ nhân sự hùng mạnh ở cả 03 mảng Tư vấn, Đào tạo và Số hóa nội dung cùng với hàng trăm chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm phối hợp trên nền tảng công nghệ hiện đại cùng quy trình vận hành tinh gọn là cơ sở để WorkPro vững tin trên hành trình hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp và nhân lực của Việt Nam trong kỷ nguyên số.

  • Phát triển hàng 100 khóa học kỹ năng
  • Đào tạo trên 8000 học viên
  • Tư vấn cải tiến trên 200 doanh nghiệp
  • Thực hiện số hóa nội dung đào tạo thường xuyên cho 50 doanh nghiệp vừa và lớn
  • Hợp tác với nhiều tổ chức tư vấn và huấn luyện nước ngoài

Quản lý đào tạo trực tuyến cùng Learning Ware LMS

Khi đăng ký các khoá học trực tuyến do PROSEEDS VIETNAM cung cấp, khách hàng có thể dễ dàng quản lý việc tham gia các khoá học bằng phần mềm Learning Ware.

Khách hàng có thể theo dõi các dữ liệu học tập của từng nhân viên thông qua các tính năng của Quản trị viên

Learning Ware là phần mềm elearning giúp quản lý hoạt động đào tạo trực tuyến nội bộ, tới nay đã được hơn 2000 tổ chức và doanh tin dùng.

Khoá học phổ biến

phần mềm lms
Learning Ware

Giải pháp đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp

Nội dung E-Learning

Sản xuất nội dung đào tạo sinh động, cuốn hút

P-MOVIE. elearning
Máy chủ phân phối Video

Phân phối nội dung video ổn định với số lượng lớn người xem cùng P-Movie