Chăm sóc khách hàng quan trọng như thế nào khi lựa chọn phần mềm LMS cho doanh nghiệp của bạn?

Qua bài viết này, hãy cùng ProSeeds tìm hiểu về tầm quan trọng của CSKH khi đưa ra quyết định chọn lựa phần mềm LMS cho doanh nghiệp của mình.

Khi lựa chọn phần mềm LMS, chất lượng Chăm sóc khách hàng (CSKH) là yếu tố doanh nghiệp thường ít chú trọng đến, so sánh với các yếu tố như giá cả hay chức năng. 

Đây là điều ProSeeds rút ra sau nhiều cơ hội tư vấn, triển khai dự án eLearning cho khách hàng của mình.

CSKH trở thành điều khách hàng lưu tâm khi doanh nghiệp gặp các sự cố liên quan đến phần mềm. 

Liệu lúc đó đã quá trễ để lưu tâm?

Tại sao doanh nghiệp cần quan tâm về CSKH khi triển khai phần mềm LMS?

Phần mềm LMS là dạng phần mềm đòi hỏi người dùng cần đầu tư thời gian để làm quen, hiểu và tận dụng tối đa tiềm năng của nó. Vì đường cong học tập (learning-curve) của dạng phần mềm này nhìn chung khá dốc.

Dù vào thời điểm ban đầu bạn có nhận được các buổi đào tạo Workshop, hướng dẫn sử dụng cho người dùng; như cách mà ProSeeds vẫn đang làm cho nhóm người dùng là Quản trị viên tương lai của phần mềm LMS của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, dù với đầy đủ sự hướng dẫn thời gian trung bình để Quản trị viên làm quen là 1 tháng.

Đôi lúc không phải vì phần mềm phức tạp, vì Quản trị viên phải cân bằng giữa công việc của mình và thời gian bỏ ra để làm quen với phần mềm mới này.

Hãy thử tưởng tượng,

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi bạn thường xuyên không cảm thấy hài lòng với chất lượng của trả lời dành cho thắc mắc của bạn khi sử dụng phần mềm LMS?

Có phải là sự khó chịu, không thoải mái và còn là ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả đào tạo.

Và, có 2 điểm về Chăm sóc khách hàng mà bạn cần quan tâm là:

  • Hỗ trợ sử dụng chức năng
  • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo mật

ProSeeds có những dịch vụ CSKH như thế nào dành cho doanh nghiệp bạn khi triển khai phần mềm LMS LearningWare?

A- Hỗ trợ sử dụng chức năng phần mềm:

Đối tượng sử dụng phần mềm iSpring Suite phù hợp - ProSeeds eLearning

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tài liệu Hướng dẫn sử dụng phần mềm và buổi Workshop 4 giờ dành cho Quản trị viên chủ chốt của doanh nghiệp khi bắt đầu triển khai phần mềm.

Bạn còn sẽ nhận được hỗ trợ thông qua Điện thoại, Email và các kênh giao tiếp điện tử khác từ Tư vấn viên của ProSeeds.

Vấn để của  bạn sẽ được Tư vấn viên hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

ProSeeds tin rằng với sự hỗ trợ này sẽ giúp bạn tối ưu về thời gian để hoàn thành công việc thật nhanh chóng và năng suất.

B – Hỗ trợ kỹ thuật và bảo mật:

Không dừng lại ở đó, ProSeeds còn thực hiện các cam kết về mặt kỹ thuật và bảo mật thông tin với khách hàng khi cung cấp dịch vụ như các cam kết về:

  • Phục hồi sau thiên tai
  • Thời gian khôi phục dịch vụ mục tiêu (RTO)
  • Thời gian phục hồi trung bình (MTTR)
  • Chính sách cập nhật phần mềm
  • v.v

Đây là những cam kết mà ProSeeds nói chung và đội ngũ kỹ sư người Nhật nói riêng sẽ luôn cố gắng để đạt được nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Thêm vào đó, hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu đối với khách hàng. Việc bảo mật thông tin của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu.

Chứng chỉ Privacy Mark

Một số thông tin khác về chứng chỉ Privacy Mark:

  1. Privacy Mark System là hệ thống được thành lập nhằm đánh giá các doanh nghiệp tư nhân về độ hiệu quả trong việc bảo mật thông tin người dùng, hệ thống này được triển khai bởi Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp & Viện thúc đẩy kinh tế và cộng đồng kỹ thuật số Nhật Bản (JIPDEC) 
  2. Chỉ khi vượt qua được các bài kiểm tra nghiêm ngặt, các doanh nghiệp tư nhân như ProSeeds mới được cấp phép để sử dụng dấu của Privacy Mark trong các hoạt động kinh doanh của mình. 
  3. Hệ thống này tuân thủ các tiêu chuẩn của Japan Industrial Standards (JIS Q 15001: [Personal Information Protection Management System – Requirements]).

Qua bài viết trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của CSKH khi đưa ra quyết định chọn lựa phần mềm LMS cho doanh nghiệp. Và cũng như cách mà ProSeeds luôn thực hiện và tiếp tục cải tiến để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Để có thể nhận được các tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0379996087 hoặc email customer@pro-seeds.com.vn

PROSEEDS VIETNAM cung cấp giải pháp về phần mềm E-learning và phát triển nội dung đào tạo trực tuyến cho hơn 2000 công ty, tập đoàn.

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE 0379996087

Bài viết liên quan: