Qua bài viết này, hãy cùng ProSeeds tìm hiểu về tầm quan trọng của CSKH khi đưa ra quyết định chọn lựa phần mềm LMS cho doanh nghiệp của mình.
Khi lựa chọn phần mềm LMS, chất lượng Chăm sóc khách hàng (CSKH) là yếu tố doanh nghiệp thường ít chú trọng đến, so sánh với các yếu tố như giá cả hay chức năng.
Đây là điều ProSeeds rút ra sau nhiều cơ hội tư vấn, triển khai dự án eLearning cho khách hàng của mình.
CSKH trở thành điều khách hàng lưu tâm khi doanh nghiệp gặp các sự cố liên quan đến phần mềm.
Liệu lúc đó đã quá trễ để lưu tâm?
Phần mềm LMS là dạng phần mềm đòi hỏi người dùng cần đầu tư thời gian để làm quen, hiểu và tận dụng tối đa tiềm năng của nó. Vì đường cong học tập (learning-curve) của dạng phần mềm này nhìn chung khá dốc.
Dù vào thời điểm ban đầu bạn có nhận được các buổi đào tạo Workshop, hướng dẫn sử dụng cho người dùng; như cách mà ProSeeds vẫn đang làm cho nhóm người dùng là Quản trị viên tương lai của phần mềm LMS của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, dù với đầy đủ sự hướng dẫn thời gian trung bình để Quản trị viên làm quen là 1 tháng.
Đôi lúc không phải vì phần mềm phức tạp, vì Quản trị viên phải cân bằng giữa công việc của mình và thời gian bỏ ra để làm quen với phần mềm mới này.
Hãy thử tưởng tượng,
Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi bạn thường xuyên không cảm thấy hài lòng với chất lượng của trả lời dành cho thắc mắc của bạn khi sử dụng phần mềm LMS?
Có phải là sự khó chịu, không thoải mái và còn là ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả đào tạo.
Và, có 2 điểm về Chăm sóc khách hàng mà bạn cần quan tâm là:
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tài liệu Hướng dẫn sử dụng phần mềm và buổi Workshop 4 giờ dành cho Quản trị viên chủ chốt của doanh nghiệp khi bắt đầu triển khai phần mềm.
Bạn còn sẽ nhận được hỗ trợ thông qua Điện thoại, Email và các kênh giao tiếp điện tử khác từ Tư vấn viên của ProSeeds.
Vấn để của bạn sẽ được Tư vấn viên hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
ProSeeds tin rằng với sự hỗ trợ này sẽ giúp bạn tối ưu về thời gian để hoàn thành công việc thật nhanh chóng và năng suất.
Không dừng lại ở đó, ProSeeds còn thực hiện các cam kết về mặt kỹ thuật và bảo mật thông tin với khách hàng khi cung cấp dịch vụ như các cam kết về:
Đây là những cam kết mà ProSeeds nói chung và đội ngũ kỹ sư người Nhật nói riêng sẽ luôn cố gắng để đạt được nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Thêm vào đó, hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu đối với khách hàng. Việc bảo mật thông tin của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu.
Chứng chỉ Privacy Mark
Một số thông tin khác về chứng chỉ Privacy Mark:
Qua bài viết trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của CSKH khi đưa ra quyết định chọn lựa phần mềm LMS cho doanh nghiệp. Và cũng như cách mà ProSeeds luôn thực hiện và tiếp tục cải tiến để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
Để có thể nhận được các tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0379996087 hoặc email customer@pro-seeds.com.vn
PROSEEDS VIETNAM cung cấp giải pháp về phần mềm E-learning và phát triển nội dung đào tạo trực tuyến cho hơn 2000 công ty, tập đoàn.
HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE 0379996087
Cho phép bạn tổ chức nhiều cuộc họp Zoom cùng một lúc [Màn hình thực hiện] Màn hình quản lý> Trực tiếp> Đăng ký /
Qua bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về cách mà ProSeeds đã tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại trong
Qua bài viết này, hãy cùng ProSeeds tìm hiểu tổng quát về công nghệ AI nhận diện khuôn mặt (face recognition) và cách mà công
Qua bài viết này, hãy cùng ProSeeds đi qua 6 câu hỏi để xem liệu hoạt động đào tạo của doanh nghiệp đã sẵn sàng
Công ty TNHH PROSEEDS VIỆT NAM là công ty con
của tập đoàn PROSEEDS, với bề dày kinh nghiệm trong
ngành công nghiệp giáo dục trực tuyến elearning
Trụ Sở Chính: Phòng 6D, Tầng 6, số 559 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
TEL:0379996087
MST:0108058982
©2020 PROSEEDS VIETNAM
[ninja_form id=8]
[ninja_form id=6]
[ninja_form id=1]
[ninja_form id=2]
[ninja_form id=3]
[ninja_form id=1]