Làm thế nào để Quản trị viên hỗ trợ người dùng kịp thời và hiệu quả ở phần mềm LMS LearningWare?

Hãy cùng ProSeeds tìm hiểu 2 tính năng sẽ hỗ trợ Quản trị viên trong việc hỗ trợ người học khi sử dụng phần mềm LMS LearningWare.

Hỗ trợ người dùng ở phần mềm LMS LearningWare

Chúng ta đều có thể cùng nhau đồng ý rằng, mục tiêu cuối cùng của việc triển khai phần mềm đào tạo như phần mềm LMS LearningWare là để phục vụ cho người học, giúp họ có một môi trường học tập tiện lợi và thuận tiện hơn.

Tuy nhiên…

Sẽ ra sao, nếu trải nghiệm học tập, sử dụng phần mềm không tốt? 

Ra sao nếu họ có các thắc mắc trong thời gian sử dụng nhưng không tìm được nơi để hỏi và được hỗ trợ kịp thời và triệt để?

Trải nghiệm học tập không tốt sẽ không thể đem đến hiệu quả cao được.

Qua bài viết dưới đây hãy cùng ProSeeds tìm hiểu về cách mà phần mềm LMS LearningWare có thể hỗ trợ Quản trị viên với trường hợp kể trên.

Để Quản trị viên của doanh nghiệp – những người trực tiếp tham gia công việc quản lý hoạt động đào tạo trực tuyến thông qua phần mềm LearningWare, có thể kịp thời và hiệu quả trong việc hỗ trợ người học của mình.

ProSeeds đã phát triển 2 tính năng để hỗ trợ phần việc này.

Đầu tiên, đó là chức năng Bảng tin. Chức năng này bạn có thể hiểu nôm na như là chức năng diễn đàn (ví dụ như Quora, Stackoverflow, v.v), nơi mà người học có thể tham gia trao đổi thông tin, đặt câu hỏi với nhau, Quản trị viên, Đào tạo viên.

A- Tính năng Bảng tin:

Đầu tiên, đó là chức năng Bảng tin. Chức năng này bạn có thể hiểu nôm na như là chức năng diễn đàn (ví dụ như Quora, Stackoverflow, v.v), nơi mà người học có thể tham gia trao đổi thông tin, đặt câu hỏi với nhau, Quản trị viên, Đào tạo viên.

Người dùng trao đổi với nhau ở phần mềm

Quản trị viên đôi khi cũng có công việc của mình và gặp khó khăn đôi lúc trong việc sát sao theo dõi các vấn đề mà người học của mình gặp mình. 

Thì chức năng này sẽ là một trợ thủ đắc lực, vì đôi lúc người học có thể dễ dàng tìm kiếm được câu  trả lời từ chính các đồng nghiệp, người học với mình. 

Qua tính năng này họ có thể chia sẻ câu hỏi, thắc mắc của mình mọi người để nhận được các lời giải phù hợp.

Thêm vào đó, Quản trị viên cũng có thể dễ dàng trong việc theo dõi các cuộc trao đổi giữa người học với nhau và cũng có thể tham gia kịp thời để bổ sung câu trả lời của mình cho các câu hỏi mà họ gặp phải.

 

B- Tính năng Hỗ trợ:

Quản trị viên đôi khi cũng có công việc của mình và gặp khó khăn đôi lúc trong việc sát sao theo dõi các vấn đề mà người học của mình gặp mình. 

Thì chức năng này sẽ là một trợ thủ đắc lực, vì đôi lúc người học có thể dễ dàng tìm kiếm được câu trả lời từ chính các đồng nghiệp, người học với mình. 

Qua tính năng này họ có thể chia sẻ câu hỏi, thắc mắc của mình mọi người để nhận được các lời giải phù hợp.

Thêm vào đó, Quản trị viên cũng có thể dễ dàng trong việc theo dõi các cuộc trao đổi giữa người học với nhau và cũng có thể tham gia kịp thời để bổ sung câu trả lời của mình cho các câu hỏi mà họ gặp phải.

Ngoài tính năng kể trên, ProSeeds cũng đã cho ra mắt tính năng hỗ trợ người học gửi trực tiếp yêu cầu của mình đến Quản trị viên.

Phân loại yêu cầu của người dùng theo danh mục

Tính năng này sẽ hỗ trợ Quản trị viên trong việc phân loại các câu hỏi của người dùng thành các danh mục riêng lẻ. Ngoài ra, còn có thể chỉ định các Quản trị viên khác đảm nhiệm từng danh mục để mà hỗ trợ người học phù hợp.

Về cách hoạt động, khi người dùng đã gửi đi yêu cầu của mình, thông tin về yêu cầu sẽ được gửi đến email được đăng ký của Quản trị viên, do đó Quản trị viên có thể nhanh chóng nhận biết vấn đề người học gặp phải mà không cần đăng nhập vào phần mềm.

Các trao đổi được lưu lại ở Màn hình người dùng.

Sau khi thực hiện các trao đổi với học viên, những thắc mắc sẽ được lưu lại ở Màn hình người dùng, giúp người dùng có thể tham khảo cho những lần gặp thắc mắc trong tương lai.

Và trên đây là hai chức năng chính mà ProSeeds tin rằng có thể hỗ trợ Quản trị viên của mình trong việc hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm học tập của người dùng.

Để có thể nhận được các tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0379996087 hoặc email customer@pro-seeds.com.vn

Nguồn hình ảnh sử dụng – Freepik

PROSEEDS VIETNAM cung cấp giải pháp về phần mềm E-learning và phát triển nội dung đào tạo trực tuyến cho hơn 2000 công ty, tập đoàn.

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE 0379996087

Bài viết liên quan: